Tumatanggap kami ng parehong online at offline na mga pagbabayad ng maraming Pilipino ay walang credit card.

Offline pagbabayad ay maari lamang isagawa mula sa karamihan sa mga bangko at mga pangunahing remittance processing serbisyo. Maaari mong i-remit sa sangay ng karamihan sa mga pangunahing Pilipinas bangko, at karamihan sa mga bangko ay nag-aalok sa pagpapadala ng pera sa pamamagitan ng web banking at ang kanilang mga mobile banking apps. Maaari mo ring mapakinabangan ng mga pangunahing 3rd party na serbisyo sa pagpapadala ng pera sa pagpoproseso ng: Cebuana Lhuillier, M Lhuillier, Palawan Express at Western Union. Palawan Express ay magagamit sa karamihan 7/11 tindahan 24 oras sa isang araw. Nagbibigay kami ng detalyadong mga tagubilin sa gumagamit Order Pasasalamat email na awtomatikong ipinadala sa iyo kapag inilagay mo ang iyong order. Mangyaring suriin ang iyong SPAM folder at magbayad kaagad ng hindi pa bayad na mga order ng bisa makalipas ang 24 oras at ay awtomatikong tatanggalin sa pamamagitan ng ang computer.

Online na pagbabayad ay sa pamamagitan ng credit / debit ang card at PayPal. Ikaw ay karaniwang hindi kailangan ng isang PayPal account upang magbayad sa pamamagitan ng credit o debit card. Mag-scroll pababa sa ibaba ng kanilang pag-login box upang ma-access ang pagbabayad na direct. Lahat ng mga online na pagbabayad ay napapailalim sa aming pag-verify ng iyong ID upang masiguro na ang aktwal na may-hawak ng account ay awtorisadong ang pagbabayad. Susubukan naming i-email sa iyo ng isang form na ito upang bumalik sa pamamagitan ng email.

Kapag ang pagsingil at address sa pagpapadala naiiba, maaaring kailanganin mong i-pre-authorize ng mga transaksyon sa iyong card issuer o PayPal dahil ito ay may gawi na biyahe ang kanilang mga filter pandaraya. din, tandaan na ibigay ang numero ng telepono at email address ng tatanggap sa Special Tagubilin field. Courier ay nangangailangan ng isang numero ng telepono ng lokal na address na paghahatid upang tanggapin ang mga padala at, sa Pilipinas, ginusto isang numero ng mobile.

Hindi namin maaaring tanggapin ang mga tseke o COD bayad sa panahong ito. sa kasamaang-palad, hindi kami makakapag-alok ipinagpaliban pagbabayad plano mag.